12 มิ.ย. 2552

แนะนำตัวกันก่อน

ขอต้อนรับเพื่อนๆเข้าสู่ "Taweemotor blog"

ห้องข่าวกิจกรรมของทวีมอเตอร์

ก่อนอื่นผมขอแนะนำให้พวกเรารู้จักกับสาขาต่างๆ

ของ กลุ่มทวีมอเตอร์ กันก่อนนะครับ

....

สำนักงานใหญ่

" โชว์รูม ยามาฮ่า 3S Shop "

รางวัล 3S เกรด A 3ปีซ้อน

ตรงข้าม บขส.ด่านขุนทด ของเรานั่นเองครับ

สาขา 2

" โชว์รูม ศูนย์รวมรถจักรยานยนต์ "

ใกล้ไปรษณีย์ด่านขุนทด

ที่สาขานี้มีรถให้เลือกครบทุกความต้องการครับ

สาขา 3

" โชว์รูม ยามาฮ่าสแควร์ "

รางวัล สตาร์ YSQ อันดับ 2 ของภาคอิสาน

ตรงข้ามวัดบ้านหาญ ด่านขุนทด

สาขานี้มีชุดแต่งเท่ๆ เสื้อผ้าเก๋ๆ

ให้เราเลือกกันอย่างจุใจครับ

....

เรื่องบริการที่สาขานี้

ผมอยากแนะนำให้พวกเรา

แวะมาลองใช้บริการที่สาขานี้กันดูนะครับ

....
รับรองจะประทับใจครับ

เพราะเราใส่ใจในงานบริการอย่างมาก

มีบริการฟรีอินเตอร์ และมุมข้อมูลข่าวสารอินเทรน

หรือไม่ก็หลบมุมนั่งจิบกาแฟ อ่านหนังสือ ชิว ชิว

ในระหว่างที่เพื่อนๆรอรับรถ

....

เรื่องมอเตอร์ไซค์ต้องทวีมอเตอร์

เพราะเราดูแลคุณมากกว่า